Innehållspublicerare

null Gương cán bộ đoàn nhiệt huyết, bản lĩnh, sáng tạo, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trang chủ Học tập và làm theo lời Bác (Tư tưởng HCM)

Gương cán bộ đoàn nhiệt huyết, bản lĩnh, sáng tạo, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Nguyễn Vũ Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Đoàn /Bí thư Xã Đoàn Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh là một trong những cán bộ Đoàn đầy lòng nhiệt huyết, năng nổ, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tình nguyện của đơn vị, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương và là một trong những tấm gương thanh niên tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được các đoàn viên thanh niên tin yêu, quý mến.

Trong công tác Đoàn, đồng chí có sự linh hoạt, sáng tạo, sắp xếp công việc khoa học, triển khai thực hiện tốt các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động. Trong những năm qua, đồng chí để lại nhiều dấu ấn nhất là thực hiện tốt công tác phối hợp vận động lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng, qua đây có 95 lao động xuất cảnh. Trong xây dựng nông thôn mới đã tham gia triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả xây dựng cảnh quang môi trường (mô hình vườn ươm cây xanh), phát động xây dựng tuyến đường kiểu mẫu với tổng chiều dài 04 km, trồng trên 15.000 hoa, cây xanh các loại. Vũ Linh còn phối hợp tổ chức Đoàn thuộc trường Đại học Đồng Tháp, huy động động sinh viên và đoàn viên xã tham gia trên 300 lượt ngày công lao động xây dựng cầu, đường trên địa bàn; vận động đóng góp xây dựng tuyến đèn đường thắp sáng đường quê, chiều dài 01 km, trị giá 35.000.000 đồng.

Đồng chí Linh òn quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, đã phối hợp đơn vị kết nghĩa, mạnh thường quân tập trung chăm lo gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng; các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được tổng trị giá các phần quà trên 250.000.000 đồng. Trong công tác chuyển đổi số, hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Nhị Mỹ, cài đặt các phần mềm, ứng dụng tiện ích như: y tế Tháp, VNeID, sức khỏe điện tử, thanh toán online…

Vớibản lĩnh, trách nhiệm của mình và những việc làm thiết thực, tại Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khoá XII, đồng chí Nguyễn Vũ Linh được Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Thúy Nhi - Ban Tuyên giáo Huyện uỷ